MISYON SA BUHAY


Ang Aking Misyon sa Buhay


Misyon sa buhay.. tayo ay may mga misyon sa buhay na gusto nating makamit at gusto nating mangyari sa ating paglaki, hindi masama ang mangarap dahil parte ito ng ating paglaki, normal lang sa buhay natin na mangarap para sa ating kinabukasan.


engr, isa sa aking pangarap ay pagiging engr gusto kong maging isang matagumpay na engr dahil alam kong may kakayahan akong gawin ang mga bagay na aking ikakaharap, mahirap man ang pagiging engr pero akin itong pag aaralan at siyang pagtutugunan pansin upang makamit ko ito. isa sa rason kung bakit gusto ko maging engr ay upang ako ay makatulong sa aking nanay na siyang itinaguyod ang aking pag aaral sa hirap at ginhawa. malaking pasasalamat ko sa aking nanay na siyang minahal ako ng todo at siyang itinaguyod ang aking pag aaral.


nangangarap ako na maging engr dahil gustong gusto kong makatulong sa aking pamilya. kaya sa mga batang nangangarap diyan gaya ko, magiging matagumpay din yang pangarap ng iyan basta't tayo'y manalangin lang sa panginoong diyos.


Mga Komento

Kilalang Mga Post