ANG LIFE LINE NG AKING BUHAY PARA SA AKING PANGARAP


2years after- Ako ay Grade 12 after 2 years. Magsisikap ako at mag aaral na ng mabuti dahil patungo na ako ng college at para makamit ko ang gusto kong trabaho. 


5 years after- May trabaho na ako sa panahon na yan at naka kotse na ako na bigay sakin ng lolo ko dahil yan ang regalo nya daw sa akin pagkatapos kong mag graduate sa senior highscool.


10 years after- Hindi ko mapipicture ang sarili ko magkakaroon ng may pakakasalan dahil ayoko munang mag commit sa sitwasyon na ganyan lalong lalo na ang mga tao ngayon ay iba na ang ugali at wala ng masyadong matino sa mundo kaya ako muna ay mag tratrabaho at maging isang sucessful at isang rich woman.


20 years after- Sure ako may papakasalan na ako dito gusto ko mabait at isa siyang undderstanding na tao at nakakavibe ko


25 years after- gusto ko sa ganitong edad ko na ay makukuha ko na yung gusto at ang gusto sa mga anak ko, gusto ko maging isang matino na magulang sa mga anak ko . 

Mga Komento

Kilalang Mga Post