DAY-OFF

Ang ginawa ko sa video ay, Nag saing muna ako na sakto para sa isang araw. Pagkatapos kong mag saing ay nag luto ako ng Ham at Eggs para agahan namin. Tapos ay naligo muna ako at may dumating na bata sa aming bahay kasi pababantayan aw ng kanyang nanay dahil wala ang nanay nya sa bahay, kaya binantayan ko. Pagkatapos ng ilang oras ay nakarating na ang kanyang mama at nag walis na ako, nag ayos sa sofa at nag dilig ng halaman dahil nakalimutan ko kaninang umaga.

Sunod naman ay ang tanghalian, Nag luto ako ng isda at prinito ko na iyon, malaki yung isda kaya sakto na sa aming dalawa ang isang malaking isda. At sa huli naman ay nagluto ako ng hapunan. Ni marinate ko muna sa pot yung manok para magiging adobo, tapos ay binuksan na yung gas at nag on sa kayo. Yun lang po para sa Day-off. 

Mga Komento

Kilalang Mga Post